BẠT CHE NẮNG MƯA NGOÀI TRỜI, vẢI BẠT XẾP , BẠT CHE KÉO, DÙ CHE NẮNG MƯA

cho thue can ho

Đào tạo Website tại Quận Thủ Đức, Quận 9, Dĩ An Bình Dương TPHCM

Đào tạo seo tại Quận Thủ Đức ở đâu chất lượng nhỉ?

Hiện nay với lượng người làm seo web thì rất nhiều, nhưng để cho người ta làm cho bạn thì cũng không phải dễ dàng như bạn mong muốn. Giả sử như: Bạn thuê nhân viên SEO thì phải trả lương cho họ hàng tháng, nhưng họ đã làm về TOP rồi thì bạn cũng phải trả lương thì cũng xót. Một lý do nữa là bạn thuê dịch vụ làm seo thì họ cũng SEO về TOP thì họ cũng phải lấy phí duy trì. Vậy, giải pháp để bạn tự làm tất cả thì bạn phải tham gia vào khóa đào tạo seo tại Quận Thủ Đức này. 

Nhưng ở Quận Thủ Đức thì bạn tìm dịch vụ đào tạo SEO ở đâu uy tín chất lượng? Dạy làm seo thì nhiều nơi để họ dạy cho bạn, nhưng trung tâm đào tạo seo như đào tạo seo tại Thủ Đức này thì mình không thấy có rồi. Thế bạn muốn học seo tại nơi đào tạo seo ở Quận Thủ Đức thì hiện nay mình đào tạo seo tại nhà, với phương châm là thường xuyên dạy seo tại nhà cho những bạn muốn học seo tại nhà không có thời gian đến trung tâm đào tạo seo để học.
đào tạo seo tại thủ đức tphcm uy tín

Vì thế mà mình mở lớp đào tạo seo tại Quận Thủ Đức để bạn tiện lợi cho việc đi lại và học hành cho thuận tiện hơn. Nhưng ở đây mình đào tạo seo cầm tay Chỉ việc nên bạn yên tâm về kiến thức thực hành SEO. Tại sao mình nói thực hành seo mà không nói học lý thuyết? Vì mình không dạy lý thuyết, bạn cũng hiểu rằng : Lý thuyết là để áp dụng vào cho những người nói suôn thôi, chứ lý thuyết nó không làm được lý trong quá trình làm SEO này.

Nên, mình đào tạo seo là dạy thực hành, nói không với lý thuyết. Khi vào học làm seo là bạn phải làm chứ không phải mình làm, mình chủ yếu hướng dẫn cho bạn làm từ A đến Z thôi. Cho nên khi bạn tham gia vào khóa đào tạo seo tại Thủ Đức mà mình dạy thì chỉ việc cuộc chiến TOP Google nha bạn.

Với chương trình đào tạo seo tại Thủ Đức này mình nói sơ qua như thế này:

Chương trình đào tạo seo thì rất nhiều, nhưng mình sẽ nói cái căn bản tóm lược trong khóa đào tạo seo này cho bạn nắm rõ hơn:
  1. # Học về website : Quản lý web, hosting m domain
  2. # Học về tối ưu website chuẩn SEO theo google đưa ra, chuẩn trên thiết bị điện thoại
  3. # Học về cách phân tích, từ khóa, đối thủ và đưa ra chiến lược SEO web
  4. # Viết bài cho website, viết chuẩn SEO, viết bài PR
  5. # Xây dựng hệ thống để đi SEO an toàn hiệu quả hơn( Xây dựng như thế nào học mình sẽ nói)
5 Bước căn bản đấy sẽ học mở rộng ra trong khóa đào tạo seo Thủ Đức này. Nếu bạn đang quan tâm về khóa học seo của mình dạy thì liên hệ : 0906 115 113 để mình tư vấn thêm về khóa học seo hơn rõ hơn.

Khóa học đào tạo seo tại Quận Thủ Đức là nơi hội tụ tinh tế về kiến thức SEO cho bạn

HÌNH THỨC HỌC VÀ DẠY, THỜI GIAN VÀ HỌC PHÍ TRONG KHÓA ĐÀO TẠO TẠI THỦ ĐỨC

  • Thời gian 9 buổi , có hỗ trợ trọn đời, mọi lúc mọi nơi bạn cần.
  • Hình thức dạy: dạy seo tại nhà - CẦM TAY CHỈ VIỆC - 1 KÈM 1
  • Không gian và địa điểm lưu động sao cho phù hợp nhất
  • Học phí 9 triệu 5 / 1 người, có cung cấp giáo trình PRO.
  • Nếu học alo: 0983.022.183 (Mr. Thuận)

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.