BẠT CHE NẮNG MƯA NGOÀI TRỜI, vẢI BẠT XẾP , BẠT CHE KÉO, DÙ CHE NẮNG MƯA

cho thue can ho

Chiến lược SEO năm 2017 như thế nào

Có rất nhiều bạn đang phân vân không biết nên làm gì khi thuật toán Google luôn luôn thay đổi với những kiến thức chưa nắm rõ nguyên nhân về những thứ hạng của mình đang trên TOP bỗng nhiên biến mất khỏi Google.

Thì cũng có nhiều bạn đang phân vân không biết Google đang thay đổi thuật toán như thế nào mà các website đang an , đang lành tự nhiên biến mất khỏi TOP 100 hoặc từ khóa nhảy hoài.
Chiến lược SEO năm 2017 như thế nào

Từ tháng 9.2106  Google đã cập nhật thuật toán Penguin lên 4.0 thì nhiều bạn SEO đang dở khóc dở cười với thuật toán này. Và từ thời gian đó tới bây giờ thì Google vẫn cứ theo nguyên tắc này đã phạt rất nhiều website quá đà spam link.

Trong khi đó thuật toán Penguin Real-time cũng là một khó khăn cho những website không chất lượng thật sự và cứ đi link ào ào thì đây là nguyên nhân khuyến bạn phải nhảy liên tục trong thời gian mà Google đang càng quét Spam link trong thời điểm này.

Vậy Chiến lược SEO năm 2017 như thế nào cho hợp lý và an toàn nhất.

Theo như kinh nghiệm của mình thì các website bị tình trạng như thế thì nên dạng bớt link hoặc chặn lại những link kém chất lượng thì các vấn đề trên google sẽ thả ra. Vì thuật toán này là theo thời gian nên nó không cho bạn vào danh sách đen mãi mãi mà cho bạn một thời gian nhất định nào đó rồi nó sẽ thả ra nếu bạn tối ưu và đi một cách an toàn nhất cho website của bạn.

Để tránh tình trạng này thì bạn tập trung vào content nhiều hơn và đều hơn cho website của bạn thì có thể từ khóa sẽ quay lại một cách ổn định hơn. Và một điều nữa bạn cũng nên đa dạng hóa từ khóa và cũng nên đi link vừa thôi, xây dựng cho mình một hệ thống riêng để building cho ổn định về từ khóa của bạn khi đã TOP.
Chiến lược SEO năm 2017 như thế nào

Năm 2017 thì google chú trọng vào content và những backlink chất lượng chứ không phải đụng đâu đặt đấy thì bạn chỉ có con đường chất. Với sự đa dạng từ khóa thì cũng nên tập trung vào những từ khóa có độ tìm cao để bạn có được một chiến lược đều hơn cho những sản phẩm nằm trên TOP google tốt hơn.

Trong cách seo cho năm 2017 thì mình sẽ nói một số vấn đề bạn nên quan tâm cho những kiến kế hoạch của bạn như sau:

  1. Tối ưu website lại một cách tốt nhất có thể về sự onpage và sự ổn định trên mọi thiết bị di động để website bạn vừa load nhanh và vừa thân thiện với google và người dùng hơn.
  2. Kế tiếp bạn nên có nội dung tốt, hướng tới người dùng cao hơn để lượng traffic cao hơn thì website của bạn sẽ bền vững hơn đối thủ của bạn.
  3. Xây dựng hệ thống không spam, nên chăm sóc hệ thống một cách có khóa học và tổ chức
  4. Xây dựng cho mình riêng một hệ thống mạng xã hội tốt nhất để share lên.
  5. Chờ thời gian Google index không nên vội vàng trong chiến lược SEO.
Những kinh nghiệm mình đã thực hiện trong quá trình dạy seo tại nhà suốt mấy năm qua., cùng với chiến lược dạy seo tại nhà của mình thì hầu như những website đã hoạt động theo những bước trên đều là ổn định.

Đây là cơ hôi và kiến thức tốt nhất để bạn tham khảo trong quá trình làm SEO cho năm 2017 này. Hiện tại mình đang có các khóa học seo Bình Dươngđào tạo seo tại TPHCM nên bạn nào có nhu cầu thì hãy liên hệ với số 0983 022 183 để mình tư vấn thêm về chiến lược SEO năm 2017 hoặc tham gia vào khóa học seo web của mình.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.