BẠT CHE NẮNG MƯA NGOÀI TRỜI, vẢI BẠT XẾP , BẠT CHE KÉO, DÙ CHE NẮNG MƯA

cho thue can ho

Những lý do bạn nên hiểu về hệ thống Web 2.0

Xin chào mọi người,

Hôm nay mình nói ngắn gọn về cái mà ai ai cũng hay làm trong SEO, với nhiều thứ để người ta làm SEO website, nhưng hôm nay mình sẽ nói về Web 2.0( Web vệ tinh).

Cái này từ thời nào người ta cũng đã nói rất nhiều rồi, nhưng hôm nay mình nói một cách cụ thể , đơn giản và hiệu quả 100%. Cái này là kinh nghiệm mình đã làm rồi nha, không nói suông đâu bạn nhé, không câu view, like link này nọ(Nói chung là mình tâm đắc chia sẻ cho những bạn đang làm SEO đấy)  .

Web2.0 thì ai ai cũng biết rồi, nhưng cái quan trọng bạn làm nó để phục vụ cho bạn như thế nào và gồm những gì và cách làm như thế nào? Thì hôm nay mình bỏ ra 1h để nói về vấn đề này cho bạn nào có nhu cầu muốn nghe thì nghe.
CÁCH XÂY DỰNG HỆ THỐNG WEB VỆ TINH HIỆU QUẢ

Có 5 vấn đề mình muốn nói ở đây về web2.0: Ưu điểm và nhược điểm, cách tạo và cách xây dựng, đi link như thế nào cho hiệu quả:

# Nhược điểm: Web2.0 là một chuỗi web, blog free do các dịch vụ khác cung cấp, cho nên thường hay không đẹp, quảng cáo và khó quản lý và kiểm soát hết được.

# Ưu điểm: Một web có nhiều sự uy tín, tuổi đời cao và sẽ cho bạn một cái gọi là free lợi nhuận, còn một cái nữa cực kỳ quan trọng trong quá trình làm seo thì mình sẽ nói ở phần cuối(Đi link, tạo backlink cho website kiếm tiền). Đặc biệt nó thay thế PBN domain và thay luôn tầng domain cho bạn luôn, vừa hiệu quả vừa tiết kiệm chi tiêu cho bạn phần này.

# Cách tạo: thì bạn nào chưa biết thì liên hệ mình sẽ hướng dẫn, còn muốn SETUP TỪ A đến Z cho một hệ thống web 2.0 thì có thể liên hệ mình, tầm 20 cái giá 10 triệu, đảm bảo chuẩn SEO , đẹp 70%. Vì nó hơi khó và nhiều công đoạn nên bạn nào thích cứ liên hệ mình qua 0983 022 183 mình SETUP cho.(Nếu mình SETUP thì sẽ có chiêu nằm trong hệ thống này, cho nên nó sẽ mang đến hiệu quả cao hơn cho bạn đấy)

# Cách xây dựng: Trong tầm 20 web 2.0 đó thì mình nên xây dựng tầm mỗi web là 20 bài viết, thời gian tầm 2 tháng thì hệ thống sẽ MAX độ chất cho bạn(Xây dựng tối ưu SEO thì mình sẽ hướng dẫn sau vì nó quá nhiều thứ cần làm, nếu bạn nào cần thì cứ alo mình SETUP có phí) Còn hình thức xây dựng hiệu quả thì tầm 20 bài viết là OK rồi. Để nó hiệu quả thì bạn xem ở phần đi link như thế nào cho hệ thống web2.0 đó hiệu quả thì mình nói dưới đây.

# Cách đi link trên hệ thống web 2.0 hiệu quả: Để hệ thống web2.0 tạo ra tối đa tác dụng cho website chính của bạn thì nên xây dựng theo mô hình tháp.
  • Một số web thuộc mạng xã hội như: medium, linkedin, tumblr,... thì bạn tạo lớp dưới bắn link về tầng web2.0 1.
  • Một số dạng blog như: wordpress, blogspot, over-blog, emyspot,..thì bắn về website chính.
  • Hình thức đi link là chéo link, Chéo link nghĩa là tầng này sẽ nôi tầng khác liên quan hoạc web này sẽ nuôi web khác tương ứng cho nhau và cùng nhau nuôi website chính. , link có thể 1:3 hoặc 2:4 , nghĩa là một link chéo về chính nó, 1 link chéo về web vệ tinh bắn về website chính và có thể 1 hoặc 2 link bắn về website chính tùy vào thời điểm, từ khóa cần SEO.
  • Cách chèn link vào từ khóa là thường từ khóa đa dạng, không nên chèn chết một từ(Càng đa dạng càng tốt và dễ nhanh TOP hơn). Ví dụ SEO từ: can ho vincity thì nên seo các từ liên quan trước và SEO từ chính sau tầm 1 tháng. Làm vậy để Google nó không để ý sâu hơn.
  • Cách viết bài vào hệ thống thì nên có nội dung rõ ràng, có tiêu đề hướng tới người search nhiều hơn, nên SEO từ khu vực và từ thương hiệu cho hệ thống nhiều vào.
  • Thời gian đi link, có thể đi link liền nhưng không nên đi quá nhiều, chỉ đi tầm 5 ngày rồi quay lại đi tiếp.(Cái này nên chờ google nó boot vào từ từ, không nên ào ào lắm dễ bị dane hoặc die)
Với những lợi ích này thì web 2.0 của bạn đưa website chính lên bền và hiệu quả, không tốn thời gian không sức và tiền bạc, đặc biệt không dùng diễn đàn, mạng xã hội hay hình thức khác, chỉ việc gói gọn trong 20 domain web2.0 này thì có thể đưa website bạn TOP mà không cần nhiều vấn đề nào khác hỗ trợ.

  Lưu ý:
  1. Website chính chuẩn SEO, nội dung tốt và load nhanh, chuẩn thiết bị. Nói tóm lại nên ONPage tốt cho website chính.
  2. Nên tập trung seo web2.0 thì từ khóa website mới lên hiệu quả.
  3. Nên tối ưu web2.0 như website chính đến mức có thể Max.
  4. Nội dung trên tất cả hệ thống đều chuẩn và tốt.
Thời gian xây dựng hệ thống tốt tầm 5 hoặc 6 tháng, thời gian website chính TOP tầm 3 -4 tháng với bất kỳ từ khóa nào bạn muốn. Với hình thức này tuy tốn kém thời gian đầu, nhưng nó sẽ mang đến lợi ích cho bạn về sau, nếu bạn muốn ngồi chơi xơi nước về sau thì đây là một giải pháp tốt cho bạn.

Nếu bạn nào không cần mua thì có thời gian tham gia lớp day seo tai nha của mình mở ra hàng tháng thì cũng có thể tự mình SETUP được hệ thống nhờ vào sự hướng dẫn của mình nha.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.